[Infographics] 50 năm quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam và Australia

  • 09:33 | Chủ Nhật, 26/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Trải qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ Việt Nam và Australia ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực chính trị, kinh tế-thương mại.
Australia là nước phương Tây đầu tiên thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam.
 
Trải qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (26/2/1973-26/2/2023), quan hệ Việt Nam và Australia ngày càng phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực chính trị, kinh tế-thương mại./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Quảng Ninh: Kết nạp 156 đảng viên mới

(QBĐT) - Thời gian qua, huyện Quảng Ninh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh công tác phát triển đảng viên, đặc biệt ở vùng nông thôn, vùng dân tộc thiểu số, vùng giáo.
 

Học tập tấm gương Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh

(QBĐT) - Quảng Bình, mảnh đất kiên trung và hào hùng đã sản sinh, nuôi dưỡng và tôi luyện nhiều bậc danh nhân, hào kiệt, trí dũng song toàn làm rạng danh non sông gấm vóc, trong đó có đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo đức độ và tài năng, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Vị tướng tài ba của Trường Sơn huyền thoại

(QBĐT) - Trong muôn vàn cống hiến, hy sinh không kể xiết cho đường Hồ Chí Minh, không thể không nhắc đến tên tuổi, công lao của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên. Vị tướng tài ba này đã có gần 10 năm là Tư lệnh bộ đội Trường Sơn. Đó là giai đoạn gian khó, ác liệt nhất trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta.