Kết thúc Hội nghị Cấp cao ASEAN và các hội nghị cấp cao liên quan

  • 06:56 | Thứ Hai, 14/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan khép lại sau tuần làm việc khẩn trương và tích cực.
Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 40, 41 và các hội nghị cấp cao liên quan khép lại sau tuần làm việc khẩn trương và tích cực, đánh dấu một năm thành công của ASEAN trên tinh thần “ASEAN hành động - Cùng giải quyết các thách thức,” tạo tiền đề và động lực để ASEAN tiếp tục ghi các dấu ấn thành công mới trong những năm tiếp theo với một loạt chương trình nghị sự nội khối và với các đối tác ASEAN./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Hội nghị "Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc" bế mạc, đề xuất nhiều giải pháp hữu ích

Phát biểu chỉ đạo tại phiên bế mạc Hội nghị "Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc", đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư nêu rõ, báo Đảng phải luôn nêu cao tính trung thực, dám nhìn thẳng vào sự thật, có tiếng nói phản biện mạnh mẽ, mang tính xây dựng; không vì là cơ quan chủ quản, là cơ quan cấp trên mà tô hồng quá mức, không dám phản ánh, đấu tranh với những vi phạm khuyết điểm, những hạn chế, yếu kém trong công tác điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương; xử lý hài hòa giữa thực hiện thông tin tuyên truyền nhiệm vụ chính trị với đáp ứng nhu cầu của độc giả, khán giả.
 

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng báo Đảng địa phương

Trong những năm qua, báo Đảng địa phương đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Báo Đảng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền địa phương, đồng thời là diễn đàn của nhân dân; tích cực phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến các tầng lớp nhân dân. Trước yêu cầu của thực tiễn, hệ thống báo Đảng địa phương cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.
 

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại xã Phúc Trạch

(QBĐT) - Sáng 12/11, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại khu dân cư thôn 3 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch (huyện Bố Trạch).