Bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 42

  • 17:36 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 11/11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 42. 
 
Lớp trung cấp lý luận chính trị, hệ tập trung khóa 42 có 48 học viên, là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.
 Các đại biểu tham dự tại lễ khai giảng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng. 
Sau gần 8 tháng học tập, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu 14 phần học về những nội dung, như: Những kiến thức cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về lịch sử Đảng và quan điểm đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý, thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương…
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao bằng cho các học viên.
Khóa học giúp các học viên trang bị thêm kỹ năng, nghiệp vụ, kiến thức cần thiết về lý luận cơ bản, phương pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ của mình. Từ đó, các học viên sẽ vận dụng tốt các kiến thức được học vào thực tiễn để chỉ đạo, lãnh đạo nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương ngày càng đạt kết quả cao hơn.
 
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện được cấp bằng, trong đó có 66,6% học viên loại giỏi, có 2 học viên xuất sắc được khen thưởng.
 Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
 
L.M
 
 

tin liên quan

Tăng cường phối hợp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và thúc đẩy bình đẳng giới

(QBĐT) - Sáng nay, 11/11, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh về kết quả thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh và Hội LHPN tỉnh Quảng Bình. 

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

(QBĐT) - Sáng 11/11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. 

Ngày 12/11, Hội nghị "Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc" sẽ diễn ra tại Đà Nẵng

Ngày 12/11, tại Đà Nẵng, sẽ diễn ra Hội nghị "Nâng cao chất lượng báo Đảng toàn quốc" lần đầu tiên do Báo Nhân Dân phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đây là sự kiện báo chí truyền thông đặc biệt quan trọng của những người làm báo Đảng trên cả nước.