Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

  • 10:32 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 11/11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật của Đảng. Đến dự có đại diện lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Lớp bồi dưỡng có 76 học viên, là cán bộ làm công tác kiểm tra ở cơ sở. Sau 5 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 9 chuyên đề, với các nội dung, như: Một số nội dung cơ bản trong công tác KTGS và thi hành kỷ luật Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng…
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên đã được nâng cao nhận thức về quan điểm của Đảng trong công tác KTGS, thi hành kỷ luật trong Đảng; nắm vững nguyên tắc tổ chức và hoạt động KTGS của UBKT gắn với giải quyết các tình huống trong công tác KTGS hiện nay ở cơ sở.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ, trong đó có 41% xếp loại giỏi, có 12 học viên có thành tích xuất sắc được khen thưởng.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn mong muốn, từ những kiến thức được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, tham mưu giúp cấp ủy thực hiện nhiệm vụ KTGS và thi hành kỷ luật Đảng bảo đảm đúng phương hướng, phương châm, nguyên tắc, thủ tục và phương pháp công tác Đảng, đạt chất lượng và hiệu quả…
Lê Mai

tin liên quan

Quốc hội tán thành cao với mục tiêu tăng trưởng GDP 6,5% năm 2023

Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế nêu rõ kịch bản tăng trưởng và các chỉ tiêu đã được Chính phủ cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng, theo đó mục tiêu GDP khoảng 6,5% và CPI bình quân năm 2023 khoảng 4,5%.
 

"Dân vận khéo" trong các dự án trọng điểm

(QBĐT) - Trên địa bàn huyện Quảng Ninh hiện có 2 dự án trọng điểm đang triển khai thực hiện, đó là Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông, Dự án đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3. Nhờ làm tốt công tác dân vận, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, "nút thắt" giải phóng mặt bằng (GPMB) dần được tháo gỡ, góp phần đẩy nhanh tiến độ các dự án.

Tuyên dương bí thư chi bộ và doanh nhân tiêu biểu giai đoạn 2018-2022

(QBĐT) - Nhân Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ tuyên dương bí thư chi bộ, doanh nhân tiêu biểu giai đoạn 2018-2022.