Lãnh đạo huyện Minh Hóa thăm, tặng quà các đảng viên 60 năm tuổi Đảng

  • 09:30 | Thứ Bảy, 27/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Các đồng chí lãnh đạo huyện Minh Hóa vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các đảng viên được nhận huy hiệu từ 60 năm tuổi Đảng trở lên trên địa bàn huyện, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của Đảng bộ huyện Minh Hóa (31/8/1947 - 31/8/2022).
 
Đến thăm các đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của các đảng viên; mong các đảng viên sống vui, sống khỏe bên gia đình, đồng thời tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, luôn là chỗ dựa vững chắc cho con cháu. 
 
Tại những nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng mỗi đồng chí một suất quà trị giá 700 nghìn đồng (gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 1 phần quà). 
 
Các đảng viên đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phát huy vai trò người đảng viên đối với quê hương. 
 
Chí Tuân
 
 

tin liên quan

Yêu cầu tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với Hoàng Sa, Trường Sa

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao tái khẳng định Việt Nam bác bỏ cái gọi là "đường chín đoạn" cũng như các yêu sách trên biển trái với luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước của LHQ về Luật Biển.
 

Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

Trước bà, chưa có người phụ nữ nào tham gia cách mạng được phong hàm tướng. Năm 1965, khi bà được phong hàm Thiếu tướng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: Phó Tổng tư lệnh quân giải phóng là cô Nguyễn Thị Định. Cả thế giới chỉ nước ta có vị tướng quân gái như vậy. Thật vẻ vang cho miền Nam, cho cả dân tộc ta".
 

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Bolivar Venezuela thăm, làm việc tại huyện Lệ Thủy

(QBĐT) - Ngày 26/8, bà Tatiana Pugh Moreno, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Bolivar Venezuela tại Việt Nam đã có chuyến thăm, làm việc tại huyện Lệ Thủy.