Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

  • 10:21 | Thứ Năm, 25/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 25/8, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2022.
Toàn cảnh lễ khai giảng lớp tập huấn.
Toàn cảnh lễ khai giảng lớp tập huấn.
Đối tượng tham gia lớp tập huấn là đội ngũ cán bộ cấp ủy cơ sở, bí thư chi bộ, ủy viên ủy ban kiểm tra và những người làm công tác đảng của các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh. 
 
Nội dung tập huấn tập trung đi sâu hướng dẫn các nội dung, vấn đề cơ bản, thường gặp trên các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, gồm 4 chuyên đề: Một số nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác tuyên giáo-dân vận của Đảng; những nội dung cốt lõi của công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng; nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng và nghiệp vụ văn phòng cấp ủy ở cơ sở. Đây là những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản liên quan đến công việc hàng ngày của đội ngũ cấp ủy viên và cán bộ làm công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. 
 
Sau khi tham gia lớp tập huấn, các học viên có thể áp dụng vào thực tế công việc được giao tại đảng bộ, chi bộ, góp phần cùng doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và xây dựng Đảng bộ Khối Doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh.
 
Khóa tập huấn diễn ra đến hết ngày 26/8.
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Quán triệt, triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương và Tỉnh ủy

(QBĐT) - Trong các ngày 24 và 25/8, các đơn vị, địa phương trong tỉnh tiếp tục tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương và Tỉnh ủy. 
 

Chi bộ Đảng đầu tiên ra đời-bước ngoặt quan trọng trong phong trào cách mạng của huyện Minh Hóa

(QBĐT) - Tháng 2/1947, Đại hội Đảng bộ huyện Tuyên Hóa lần thứ I được tiến hành. Đại hội đã đề ra nhiều chủ trương để đưa cách mạng của huyện nhà đi lên, trong đó có việc phải xây dựng các tổ chức đảng ở cơ sở, nhất là tại những vùng sâu, vùng xa.
 

Nghĩa Ninh cần chủ động rà soát lại các mặt còn hạn chế, các chỉ tiêu đạt thấp

(QBĐT) - Sáng 24/8, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nghĩa Ninh về tình hình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các lĩnh vực từ đầu năm 2022 đến nay và nhiệm vụ thời gian tới. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo UBND và các ban, ngành, đoàn thể thành phố.