Trường Chính trị tỉnh:

Bế giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính, hệ tập trung, khóa 39, 40

  • 16:42 | Thứ Hai, 22/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 22-11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính, hệ tập trung, khóa 39, 40. Tham dự có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và 104 học viên là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ dự nguồn, cán bộ trong quy hoạch đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.
 Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng chỉ cho các học viên.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy chứng chỉ cho các học viên.

Sau thời gian học tập, các học viên đã hoàn thành 7 học phần, với các nội dung, như: Tiếp thu, nghiên cứu những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ quản lý hành chính Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ về công tác Đảng, công tác đoàn thể…

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Khóa học đã góp phần giúp các học viên nâng cao năng lực thực tiễn, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, đơn vị công tác.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp, trong đó có 35 học viên xếp loại giỏi. Dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Trường Chính trị tỉnh đã trao giấy khen cho 10 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
L.M
 
 
 
 

tin liên quan

Việt Nam tiếp tục vun đắp quan hệ ASEAN-Trung Quốc phát triển

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất Trung Quốc tạo thuận lợi hơn cho hàng xuất khẩu ASEAN, bảo đảm cân bằng thương mại, tăng cường kết nối đầu tư công nghệ cao và đổi mới sáng tạo, phát triển hạ tầng.
 

Bài viết của Tổng Bí thư: Kim chỉ nam cho công cuộc đổi mới đất nước

Những phân tích, luận giải về nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa trong bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng một lần nữa làm sáng rõ, là kim chỉ nam cho công cuộc đổi mới đất nước.
 

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 13

Trong khi Công ước Liên hợp quốc về Luật biển 1982 được coi là chuẩn mực ứng xử chung thì vẫn còn nhiều bộ luật hoặc các hoạt động quốc gia không nhất quán hoặc trái với UNCLOS.