Đảng ủy Quân sự tỉnh: Quán triệt nghị quyết Trung ương 4 Khóa XIII

  • 16:24 | Thứ Sáu, 19/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 19-11, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt triển khai thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) và các quy định, hướng dẫn về thi hành Điều lệ Đảng cho các đồng chí cán bộ chủ trì, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, đảng viên cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. 
 
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản của Kết luận Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa”; nghe hướng dẫn một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng; hướng dẫn một số nội dung xây dựng mô hình tổ chức cơ sở Đảng “Năm tốt, bốn không” của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và một số văn bản mới liên quan đến công tác tổ chức xây dựng Đảng. 
 
Những nội dung được học tập, nghiên cứu là cơ sở lý luận quan trọng để các đồng chí cán bộ chủ trì, chỉ huy cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện và cụ thể hóa vào nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Đại tá Đinh Xuân Hướng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.
Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tặng thưởng cho 2 tập thể, 4 cá nhân xuất sắc tại các hội thi, hội thao do Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức.
 
Lan Anh 

tin liên quan

Quảng Trạch: Ký cam kết thực hiện quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu

(QBĐT) - Chiều ngày 18-11, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch tổ chức Hội nghị ký cam kết thực hiện quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế về Biển Đông lần thứ 13

Trong khi Công ước Liên hợp quốc về Luật biển 1982 được coi là chuẩn mực ứng xử chung thì vẫn còn nhiều bộ luật hoặc các hoạt động quốc gia không nhất quán hoặc trái với UNCLOS.
 

Đẩy mạnh điều tra, truy tố, xét xử các vụ án, xử lý các vụ việc nghiêm trọng, phức tạp

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh điều tra, truy tố, xét xử các vụ án, xử lý các vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2021 theo đúng kế hoạch.