Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo

  • 16:20 | Thứ Sáu, 12/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 12-11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp năm 2021. Đến dự có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng 73 học viên là cán bộ làm công tác tuyên giáo ở cơ sở.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại lễ bế giảng
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2021 diễn ra từ ngày 8 đến 12-11. Trong thời gian tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã tiếp thu nghiên cứu, thảo luận 7 chuyên đề về nghiệp vụ công tác tuyên giáo; phương pháp, cách thức đấu tranh phản bác thông tin xấu, độc trên mạng xã hội để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; kinh nghiệm xử lý các điểm nóng chính trị-xã hội tại địa phương… 
 
Lớp bồi dưỡng giúp các học viên nâng cao chất lượng công tác tham mưu cho cấp ủy các cấp trong công tác tuyên giáo, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị ở địa phương cơ sở.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Cao Văn Định, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng của các học viên và giảng viên trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đồng chí mong muốn sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cụ thể hóa các chương trình hành động trọng điểm tại địa phương; nắm chắc tư tưởng, chính trị, định hướng của xã hội để làm thật tốt công tác tuyên truyền trong nhân dân; tiếp tục tuyên truyền nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội những tháng cuối năm 2021, nhiệm vụ phòng, chống Covid-19…
 
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Kết thúc lớp bồi dưỡng, Trường Chính trị tỉnh đã trao giấy khen cho 8 học viên có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và chứng chỉ cho các học viên. 
 
Phạm Hà

tin liên quan

APEC gắn kết phục hồi kinh tế và tăng trưởng xanh

Tối 11-11, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự Đối thoại hằng năm giữa các nhà lãnh đạo APEC và Hội đồng kinh doanh APEC (ABAC) được tổ chức theo hình thức trực tuyến.
 

Tập huấn kỹ năng tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo

(QBĐT) - Ngày 12-11, Sở Thông tin truyền thông phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo cho các phóng viên, biên tập viên cơ quan báo chí và tạp chí địa phương, trang thông tin điện tử tổng hợp của các sở, ban, ngành.

Không tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trực tiếp

(QBĐT) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thường trực HĐND tỉnh thống nhất với Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh không tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trực tiếp với phạm vi trong toàn tỉnh và thay thế bằng hình thức tiếp nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri qua văn bản.