Đảng bộ huyện Minh Hóa:

180 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

  • 08:34 | Thứ Ba, 01/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, Huyện ủy Minh Hóa luôn chú trọng công tác tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện.
 
Tính đến tháng 11-2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Minh Hóa đã đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng các loại cho 180 đồng chí đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định. Các đợt trao tặng được tổ chức vào dịp 3-2, 19-5, mới đây nhất là dịp 7-11. 
  Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ UBND huyện Minh Hóa.
Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ UBND huyện Minh Hóa.
Theo đó, có 3 đảng viên vinh dự nhân Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 30 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 20 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 20 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 22 đảng viên được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 67 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Trân trọng trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành, lãnh đạo Huyện ủy và các đảng bộ cơ sở mong muốn các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy thành tích và kết quả đạt được trong nhiều năm qua của Đảng bộ huyện, đóng góp công sức, trí tuệ góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ  phát triển kinh tế-xã hội của huyện. Đảng bộ huyện cũng sẽ đẩy mạnh tuyên truyền về tấm gương đảng viên lão thành tiêu biểu, nhất là những đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp này để các đảng viên trẻ và quần chúng nhân dân học tập, noi theo.
 
Thùy Linh
(Đài TT-TH Minh Hóa)