Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

  • 08:06 | Thứ Năm, 19/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sau một tuần học tập, ngày 18-11, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025.
Đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận kết quả học tập, rèn luyện loại xuất sắc cho học viên
Đồng chí Nguyễn Thanh Lam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận kết quả học tập, rèn luyện loại xuất sắc cho học viên
Trong thời gian học tập, 98 học viên đã được nghe giảng 10 chuyên đề về những kiến thức cơ bản, cốt lõi của chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về những vấn đề cơ bản của đường lối Cách mạng Việt Nam, nhiệm vụ của người đảng viên… và các nội dung phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
 
Kết thúc khóa học, có 100% học viên đạt yêu cầu. Trong đó, có 16 học viên đạt loại xuất sắc, 47 đồng chí đạt loại giỏi, 30 học viên đạt loại khá và 5 học viên đạt loại trung bình khá.
 
Tại lễ bế giảng, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tập thể lớp lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đã tặng hoa, chúc mừng các giảng viên tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. 
Lớp Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đã tặng hoa, chúc mừng đến các giảng viên tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
Lớp Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đã tặng hoa, chúc mừng các giảng viên tại Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
Trước đó, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I với sự tham gia của 68 học viên.
X.V