Bố Trạch: Mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng 3-2

  • 07:12 | Chủ Nhật, 19/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 18-1, huyện Bố Trạch long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020) và gặp mặt các cán bộ lão thành, Mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp đầu xuân 2020. 
 
Dự lễ có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN và một số sở, ban, ngành cấp tỉnh. 
 
Các đại biểu dự lễ đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong suốt chặng đường 90 năm qua. Bố Trạch tự hào là quê hương "hạt giống đỏ" - là nơi thành lập chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Quảng Bình tại ga Kẻ Rấy. Phát huy truyền thống cách mạng, đến nay, Bố Trạch đã đạt được những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Đời sống của người dân trên địa bàn nâng lên đáng kể, thu nhập bình quân đầu người 43,6 triệu đồng/người/năm; bộ mặt nông thôn ngày càng khang trang, đổi mới. Đặc biệt, Bố Trạch nổi tiếng là quê hương di sản Phong Nha-Kẻ Bàng được bạn bè trên thế giới biết đến. Hiện, toàn huyện có 14 xã đạt nông thôn mới, 2 thị trấn. Đến đầu tháng 2, xã Sơn Trạch sẽ có quyết định thành lập thị trấn Phong Nha, nâng lên 3 thị trấn trên toàn huyện.
 
Trong không khí thi đua mừng Đảng, mừng xuân, đại diện các thế hệ lãnh đạo và người dân Bố Trạch đã nhìn lại những khó khăn, hạn chế, tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và công tác xây dựng Đảng, quyết tâm xây dựng quê hương Bố Trạch ngày càng đổi mới, giàu mạnh.
                                                                                                                            Hương Trà