569 tập thể, 467 cá nhân được khen thưởng cấp tỉnh

  • 07:55 | Thứ Tư, 14/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc khen thưởng thường xuyên và khen thưởng theo chuyên đề, khen thưởng đột xuất, khen thưởng đối ngoại cho những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước.
Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, ngày càng có nhiều tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, ngày càng có nhiều tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
Về khen thưởng thường xuyên, toàn tỉnh có 285 tập thể được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, 39 tập thể đạt danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng", 64 tập thể được được tặng "Cờ thi đua" của UBND tỉnh, 139 cá nhân được công nhận là "Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh" và 136 tập thể, 319 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.
 
Ngoài ra, toàn tỉnh còn có 45 tập thể và 148 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen theo các hình thức khen thưởng chuyên đề, khen thưởng đột xuất và khen thưởng đối ngoại.
 
Nh.V