.

Đảng bộ thị xã Ba Đồn: Hoàn thành công tác đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở

Thứ Năm, 28/05/2015, 09:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Đến ngày 28-5, Đảng bộ thị xã Ba Đồn đã hoàn thành công tác đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở theo đúng mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Theo đó, đã có 41/41 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc (trong đó có 24 đảng bộ và 17 chi bộ) đã tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 và được đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Công tác chuẩn bị đại hội của các đảng bộ, chi bộ cơ sở được thực hiện nghiêm túc theo tinh thần Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn của Trung ương.

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Phan Xuân Khánh, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ Ba Đồn cho biết: Hiện, Ban Tổ chức Thị uỷ Ba Đồn đang hoàn tất hồ sơ trình Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã xem xét chuẩn y kết quả của đại hội cấp cơ sở và tiếp tục chuẩn bị các văn kiện nhằm tiến tới Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020 dự kiến được tiến hành vào tháng 8-2015.

Ngay sau khi hoàn thành công tác đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở, Thị ủy Ba Đồn sẽ chỉ đạo các cấp ủy cơ sở xây dựng quy chế làm việc cụ thể và phân công nhiệm vụ cho cấp ủy viên; đồng thời kiện toàn các chức danh lãnh đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND các xã, phường và tiếp tục sắp xếp, điều chỉnh lại đội ngũ cán bộ cơ sở.

    Hiền Chi