.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp: 17 đảng bộ và 29 chi bộ trực thuộc đã tổ chức đại hội

Thứ Hai, 25/05/2015, 07:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong thời gian qua, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã tập trung chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tích cực triển khai công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ, chi bộ theo kế hoạch, tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IV, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội lần thứ XII của Đảng; đồng thời làm tốt công tác tư tưởng trong đảng bộ, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân, phát động các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015.

Đến nay (24-5), trong tổng số 28 đảng bộ và 40 chi bộ trực thuộc Đảng bộ khối đã có 17 đảng bộ và 29 chi bộ đã tổ chức đại hội. Nhìn chung các đảng bộ, chi bộ đã tiến hành đại hội có sự chuẩn bị chu đáo về công tác tuyên truyền, nội dung văn kiện, công tác nhân sự. Trong đó, công tác nhân sự được tiến hành đúng yêu cầu, bảo đảm nguyên tắc, đúng quy trình.

Do đó, chất lượng cấp ủy được nâng lên, tỷ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ và tỷ lệ cấp ủy đổi mới cơ bản đạt yêu cầu đề ra. Việc tổ chức thảo luận, góp ý vào các văn kiện được quan tâm chỉ đạo, đảng viên tích cực tham gia với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao.

Hiện nay, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đang tích cực chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ cơ sở còn lại đẩy nhanh các bước chuẩn bị để tiến hành đại hội theo kế hoạch.

Hương Trà