icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

100 cán bộ, chiến sỹ Việt Nam tham gia cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ

  • 21:28 | Thứ Bảy, 11/02/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
24 cán bộ chiến sỹ của Bộ Công an và 76 cán bộ chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.
24 cán bộ, chiến sỹ của Bộ Công an và 76 cán bộ chiến sỹ Quân đội Nhân dân Việt Nam tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria.
 
Đây là lần đầu tiên Việt Nam triển khai lực lượng tham gia hoạt động tìm kiếm, cứu nạn đối với thảm họa thiên tai xảy ra ở rất xa lãnh thổ Việt Nam, phối hợp cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+

tin liên quan

Hơn 30 năm say mê với những đôi giày cũ

(QBĐT) - "Có những đôi giày khách đưa quá cũ, tôi sẽ không nhận vì biết rằng dù có sửa được thì thời gian sử dụng cũng chẳng được bao lâu, gây lãng phí. Nhưng đôi khi, người ta muốn sửa cho bằng được vì muốn lưu giữ như món quà kỉ niệm của họ, vì thế tôi cũng cố gắng hết sức mình. Đôi giày khi đó không phải để đi mà để lưu giữ những ký ức", ông Lợi chia sẻ.

VTV Đặc biệt "Bẫy"

VTV Đặc biệt "Bẫy" lần đầu tiên công bố những hình ảnh tận cùng bên trong cơ sở lao động bất hợp pháp ở nước ngoài cùng những cay đắng mà các nạn nhân đã phải chịu đựng.

"Gieo mầm" cho miền đá xám "nở hoa"

Trong một lần đặt chân đến mảnh đất cực Bắc, một thanh niên trẻ đã đi bộ suốt 15km đường đèo từ xã Sà Phìn đến thị trấn Đồng Văn (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Cung đường của thiên nhiên hùng vĩ, của những ngôi nhà trình tường đẹp mê hoặc, của đói nghèo và khắc nghiệt đã thực sự thu hút anh, để rồi, như duyên nợ, đó là khởi đầu cho những năm tháng gắn bó về sau. Khởi nghiệp nơi miền đất khó tựa như một hành trình "gieo mầm" miệt mài với hy vọng một ngày, miền đá xám sẽ "nở hoa" hạnh phúc, "kết trái" ấm no.