.

Khối thi đua các ngành nội chính tỉnh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

.
09:02, Thứ Bảy, 07/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 6-7, tại thôn Tả Phan, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị khối thi đua các ngành nội chính tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa.
Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa
Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa
Thực hiện Kế hoạch số 546/KH-TĐNC về triển khai các hoạt động chung của khối năm 2018, trong đó xác định hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa. Sau khi khảo sát và thống nhất, các đơn vị trong khối đã hỗ trợ 70 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Trần Công Điểm trú tại thôn Tả Phan, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh. Đồng chí Điểm là bệnh binh, nguyên là trinh sát viên Đồn Biên phòng Nhật Lệ, gia đình đồng chí có hoàn cảnh rất khó khăn, nhà  ở hiện đang xuống cấp, nguy cơ bị đổ sập, nhất là mùa mưa bảo sắp đến. 
 
Đây là một trong những hoạt động quan trọng, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và tấm lòng biết ơn, tình cảm đồng chí, đồng đội của lớp người sau đối với lớp người đi trước; hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018).                                                                         
 
Hoài Nam
 
,