.

Trao quà cho công nhân, người lao động bị tai nạn lao động

.
08:59, Thứ Sáu, 25/05/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2018, vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã thăm hỏi và tặng quà cho 10 công nhân, người lao động bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh.
  LĐLĐ tỉnh tặng quà cho công nhân, người lao động bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh.
LĐLĐ tỉnh tặng quà cho công nhân, người lao động bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh.
Đoàn đã đến thăm các anh Bùi Đức Toàn và Hà Trung Dũng, công nhân (CN) Viễn thông Quảng Bình; Nguyễn Quốc Trị và Đặng Văn Hùng, CN Công ty CP SXVL và XD Cosevco I; Đặng Vĩnh Hoàn, CN Công ty TNHH Tư vấn - XDTH Quảng Ninh; Nguyễn Thị Hoài Ly, CN Xí nghiệp may Hà Quảng; Trần Văn Minh, cán bộ Trường Quân sự Quân khu 5; Hoàng Thanh Trà, Làng trẻ SOS Quảng Bình; Hoàng Thái Linh, BHXH huyện Bố Trạch và Nguyễn Thanh Lân, CN Công ty TNHH xây dựng công trình Khang Phát, TP. Đồng Hới.
 
Những nạn nhân này đều có tỷ lệ thương tật từ 91% trở lên, phải có sự hỗ trợ của người thân trong quá trình sinh hoạt.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống và tặng quà các nạn nhân bị tai nạn lao động, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng tiền mặt. Đoàn cũng động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong trong cuộc sống; đồng thời, mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng lao động cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động để phòng ngừa các tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho người lao động.
 
Xuân Hạnh
,