.

Trao 30 suất quà cho gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

.
09:15, Thứ Bảy, 26/05/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018), chiều ngày 25-5, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không (VNI) phối hợp với Thành đoàn Đồng Hới tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không đã trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới.
 
Cụ thể, đoàn đã 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách với trị giá 500 nghìn đồng/suất; trao 10 suất quà cho 10 học sinh của Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới với trị giá 500 nghìn đồng/suất; trao 10 chiếc cặp sách với trị giá 300 nghìn đồng/chiếc cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên trong học tập.
 
Sự quan tâm tập thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm hàng không nhằm chia sẻ và động viên các gia đình chính sách và các em học sinh vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
 
                                                                         N.L
,