.

Tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Lệ Thủy

.
14:10, Thứ Năm, 19/04/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18-4-1980 – 18-4-2018), chiều 18-4, một số cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.

Một số cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đến thăm và tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.
Một số cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đến thăm và tặng quà cho trẻ khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.

Tại đây, các trẻ khuyết tật của trung tâm đã nhận được những phần quà của Chi đoàn Công an tỉnh; Chi đoàn, Hội Phụ nữ Công an huyện Lệ Thủy; Công ty TNHH TMDV Gianh Thúy; Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Quảng Bình; Ban Từ thiện chùa Hoằng Phúc - Nhóm Trái tim hồng… với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cũng đã trao tặng 5 xe lăn cho các học sinh khuyết tật của trung tâm.

Thay mặt cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh, ông Đỗ Văn Mỹ, Giám đốc Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy đã cảm ơn các tập thể, tổ chức và cá nhân đã hướng về các em học sinh khuyết tật. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, trung tâm sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn nữa của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Ngọc Hải - Đức Thuần

,