.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ

.
09:18, Chủ Nhật, 18/03/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 17-3, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Ngô Thị Chít (76 tuổi) ở thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, Bố Trạch.
ảnh. Cán bộ, đoàn viên Đoàn Khối Doanh nghiệp và Ngân hàng TMCP Vietcombank tham gia khởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Ngô Thị Chít
Cán bộ, đoàn viên Đoàn Khối Doanh nghiệp và Ngân hàng TMCP Vietcombank tham gia khởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Ngô Thị Chít
Bà Ngô Thị Chít là vợ liệt sĩ, hiện bà đang sống một mình trong ngôi nhà gỗ bị mối mọt và xiêu vẹo. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà, Đoàn Khối Doanh nghiệp đã vận động Chi đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại Thương (Vietcombank) hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Ngô Thị Chít. 
 
Tại lễ khởi công, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và Chi đoàn Ngân hàng TMCP Vietcombank đã trao số tiền 50 triệu đồng cho bà Ngô Thị Chít. Ngoài ra, cũng tại buổi lễ, các đại biểu và bà con nhân dân trong thôn đến tham dự lễ khởi công đã đóng góp số tiền 9 triệu đồng để hỗ trợ thêm cho bà Ngô Thị Chít xây nhà.
 
Đ.N
,