.

Prudential Việt Nam: 'Hành trình gắn kết yêu thương'

Thứ Ba, 07/11/2017, 08:49 [GMT+7]

(QBĐT) -  Ngày 6-11, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã triển khai chương trình “Hành trình gắn kết yêu thương” tại điểm trường tiểu học Thanh Sơn - Trầm Kỳ (xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy).

Các tình nguyện viên Prudential làm đồ dùng, đồ chơi cùng các cô giáo
Các tình nguyện viên Prudential làm đồ dùng, đồ chơi cùng các cô giáo

Thanh Sơn - Trầm Kỳ là một trong các trường, điểm trường được Prudential phối hợp cùng Dự án Plan đầu tư xây dựng trong khuôn khổ dự án “Cùng xây tương lai” và đưa vào sử dụng từ tháng 11-2016 với tổng số vốn khoảng 2,2 tỷ đồng.

Trường được xây dựng với mô hình phòng học tránh thiên tai gồm 5 phòng học và được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập, hệ thống công trình phụ trợ và nhà vệ sinh đạt chuẩn, đã giúp các em học sinh có nơi vui chơi, học tập khang trang và tiện ích, đồng thời cũng là nơi người dân có thể trú ẩn an toàn khi xảy ra bão lũ.

Trao tặng tivi cho điểm trường
Trao tặng tivi cho điểm trường

Bên cạnh việc đầu tư xây dựng điểm trường, Prudential còn tổ chức các khóa tập huấn về “trường học an toàn” để hướng dẫn giáo viên cách ứng phó với thiên tai, bảo vệ các em học sinh trong những tình huống cấp bách. Đặc biệt, trong quá trình xây dựng, điểm trường Thanh Sơn - Trầm Kỳ đã có sự tham gia trực tiếp của 60 tình nguyện viên của Prudential đến từ 13 quốc gia trên thế giới.

Tặng quà cho các em học sinh
Tặng quà cho các em học sinh

Trong khuôn khổ “Chương trình gắn kết yêu thương”, Prudential Việt Nam và Tổ chức Plan đã tặng quà cho điểm trường và các em học sinh gồm tivi, bánh, sữa...  Ngoài ra, các tình nguyện viên còn tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như làm nhà bóng, đồ dùng, đồ chơi; sửa sang hệ thống hàng rào, sân chơi…, góp phần mang lại niềm vui và tạo thuận lợi cho các cháu đang học tập tại điểm trường tiểu học Thanh Sơn - Trầm Kỳ.

N.Mai