.

Ngày hội tư vấn xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ Nhật, 12/11/2017, 14:53 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-11, UBND huyện Minh Hóa phối hợp với UBND xã Trọng Hóa, Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát chi nhánh Thanh Hóa tổ chức ngày hội tư vấn xuất khẩu lao động và giới thiệu việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Trọng Hóa.

Đại diện các bên ký kết hợp tác xuất khẩu lao động
Đại diện các bên ký kết hợp tác xuất khẩu lao động

Tại ngày hội, Công ty Vĩnh Cát đã thông báo tuyển 200 lao động là nữ giúp việc và cặp vợ chồng (vợ giúp việc nhà, chồng lái xe) tại nước Ả rập Xê Út. Đối tượng tuyển là nữ có độ tuổi từ 21 đến 46 tuổi và nam biết lái xe, có sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự. Thời gian lao động ít nhất là 2 năm với mức lương 9 đến 10 triệu đồng/tháng. Người tham gia xuất khẩu lao động được miễn phí 100% phí xuất cảnh, được tài trợ toàn bộ chi phí ăn, ở, bồi dưỡng nghề và ngoại ngữ. Trước khi xuất cảnh, công ty còn hỗ trợ cho mỗi gia đình 10 triệu đồng.

Được biết, Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát chi nhánh Thanh Hóa đã được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép cho hoạt động xuất khẩu lao động. Trước đó, công ty cũng đã có nhiều hoạt động tư vấn, xuất khẩu nhiều lao động cho các địa phương trên cả nước.

X.V