Khánh thành và bàn giao công trình thanh niên 'Thư viện cho em'

Cập nhật lúc 09:23, Thứ Năm, 09/11/2017 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 7-11, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Thư viện cho em” cho Trường tiểu học Kim Thuỷ (Lệ Thuỷ).
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Trường tiểu học Kim Thủy ký kết bàn giao công trình “Thư viện cho em”.
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Trường tiểu học Kim Thủy ký kết bàn giao công trình “Thư viện cho em”.
Công trình thanh niên “Thư viện cho em” được xây dựng với tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng. Thư viện hiện có hơn 700 đầu sách về lịch sử, đạo đức, địa lý, chủ quyền biển đảo phục vụ việc học tập và giải trí của học sinh Trường tiểu học Kim Thuỷ (Lệ Thuỷ).
 
Ông Nguyễn Văn Vững, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thuỷ cho biết, món quà là thư viện với hàng trăm đầu sách phục vụ việc học tập của các em học sinh thật ý nghĩa. Công trình “Thư viện cho em” đã mang lại cho các em học sinh đồng bào dân tộc Bru-Vân Kiều của xã Kim Thuỷ cơ hội tiếp cận thông tin hữu ích từ nhiều đầu sách. Mong rằng, không chỉ Trường tiểu học Kim Thuỷ mà còn nhiều trường khác ở địa bàn vùng khó khăn được quan tâm giúp đỡ để có thư viện chất lượng như thế này.
 Cô và trò Trường tiểu học Kim Thủy rất hào hứng với những cuốn sách mới ở thư viện.
Cô và trò Trường tiểu học Kim Thủy rất hào hứng với những cuốn sách mới ở thư viện.
Anh Nguyễn Tuấn Hùng, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cho biết, công trình thanh niên “Thư viện cho em” là một trong những hoạt động của phong trào “Vì đàn em thân yêu” mà Đoàn khối đã phát động. Bên cạnh việc chung tay giúp đỡ các em học sinh ở những vùng khó khăn, thông qua hoạt động này, BTV Đoàn khối mong muốn các đoàn viên thanh niên trong toàn khối nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội.
 
                                                                                                                                                Lan Chi

 

,
.
.
.