.

BIC Bắc Trung Bộ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Thứ Sáu, 17/11/2017, 08:25 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 16-11, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) Bắc Trung Bộ đã tổ chức trao hơn 100 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho gia đình khách hàng Đinh Thị Hảo ở phường Quảng Thọ (thị xã Ba Đồn).
Đại diện lãnh đạo BIC Bắc Trung Bộ và BIDV Bắc Quảng Bình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà Đinh Thị Hảo.
Đại diện lãnh đạo BIC Bắc Trung Bộ và BIDV Bắc Quảng Bình chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà Đinh Thị Hảo.
Bà Đinh Thị Hảo (54 tuổi) tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Quảng Bình từ tháng 4-2013. Tháng 10-2016, bà Hảo phát hiện bị bệnh ung thư phổi, sau một thời gian tích cực điều trị, đến tháng 10-2017 thì tử vong tại nhà riêng.
    
Căn cứ vào hợp đồng sản phẩm BIC Bình An, BIC Bắc Trung Bộ đã chi trả tổng số tiền bảo hiểm là 104.772.743 đồng cho gia đình bà Đinh Thị Hảo.
 
BIC Bình An là sản phẩm bảo hiểm người vay vốn, được BIDV và BIC Bắc Trung Bộ phối hợp triển khai từ năm 2009. Tham gia BIC Bình An, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm, bao gồm: được chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn; được chi trả tới 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 200 triệu đồng trong trường hợp ốm đau, bệnh tật; được bảo hiểm cho cả các bệnh ung thư, bệnh huyết áp, tim mạch, chạy thận nhân tạo…; hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian xử lý hồ sơ khiếu nại và được trợ cấp mai táng phí.
 
BIC Bình An hiện đang được triển khai tại tất cả các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.
 
                                                                                                                                                       Lan Chi