.

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu hỗ trợ Quảng Bình 1 tỷ đồng

Thứ Ba, 03/10/2017, 15:20 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (3-10), đoàn công tác tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu do đồng chí Bùi Thanh Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ tỉnh ta khắc phục hậu quả của cơn bão số 10 vừa qua.
 
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, Trưởng ban Cứu trợ tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp đoàn. 
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Tại buổi cứu trợ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bà Rịa-Vũng Tàu, đồng chí Bùi Thanh Nghĩa bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với những tổn thất về người và của mà người dân Quảng Bình đang phải gánh chịu.
 
Để chung tay sẻ chia với những thiệt hại ấy, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phát động quyên góp rộng rãi trong toàn thể cán bộ, chiến sỹ, nhân dân toàn tỉnh và quyết định hỗ trợ Quảng Bình 1 tỷ đồng. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mong muốn người dân Quảng Bình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định cuộc sống để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chung vai, sát cánh với Quảng Bình trong lúc khó khăn. Đồng chí cũng đồng thời khẳng định sẽ cùng với Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để giúp bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống.
 
                                                                                                                                                                Đ.V