.

Quảng Trạch: Thăm hỏi các cơ sở tôn giáo bị thiệt hại nặng do bão số 10

Thứ Ba, 19/09/2017, 09:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Bão số 10 đi qua đã để lại thiệt hại nặng nề cho các địa phương của huyện Quảng Trạch, nhiều công trình của Nhà nước và người dân bị hư hỏng nặng, hàng ngàn người dân đang lâm vào cảnh khó khăn.

Để kịp thời động viên, vừa qua, các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã đến thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe, thiệt hại do bão của bà con giáo dân, giáo xứ Chợ Sàng (xã Quảng Liên), giáo họ Phù Ninh (xã Quảng Thanh) và giáo họ Phù Kinh (xã Phù Hóa). Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã đến thăm hỏi, động viên 22 gia đình có nhà bị sập và 17 gia đình có người bị thương do bão số 10 gây ra.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã chia sẻ với những khó khăn, mất mát, động viên các gia đình sớm khắc phục hậu quả. Huyện Quảng Trạch đã trích ngân sách hỗ trợ mỗi giáo xứ, giáo họ 3 triệu đồng, hỗ trợ mỗi gia đình có nhà sập 3 triệu đồng và mỗi gia đình có người bị thương 1 triệu đồng.

Hiện tại, huyện Quảng Trạch đang tập trung chỉ đạo các ban, ngành, địa phương về cơ sở để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.

Thế Lực
 (Đài TT-TH Quảng Trạch)