.

MobiFone hỗ trợ khách hàng phòng chống, khắc phục hậu quả bão số 10

Thứ Bảy, 16/09/2017, 22:24 [GMT+7]

 (QBĐT) - Để đối phó với bão số 10, cơn bão được dự đoán rất mạnh, MobiFone Quảng Bình đã triển khai gia cố nhà trạm, chuẩn bị vật tư, huy động lực lượng sẵn sàng tham gia ứng cứu khi gặp sự cố mạng lưới nhằm đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho khách hàng.

Khách hàng thành phố Đồng Hới sạc điện thoại, đèn và pin dự phòng tại của hàng MobiFone Quảng Bình
Khách hàng thành phố Đồng Hới sạc điện thoại, đèn và pin dự phòng tại của hàng MobiFone Quảng Bình

Theo đó, MobiFone tỉnh đã huy động toàn bộ nguồn lực tại các đài viễn thông ứng trực 24/24 giờ, chuẩn bị và bổ sung đầy đủ vật tư, trang bị dự phòng, sẵn sàng ứng cứu thông tin. Cán bộ nhân viên và hàng trăm phương tiện, máy phát điện các loại được huy động ứng trực tại địa bàn. Hàng trăm nhà trạm, cột cao đã được kiểm tra, gia cố, đặc biệt tại khu vực ven biển.

Ngay sau cơn bão, mặc dù bị hư hại nặng nề nhưng Mobifone Quảng Bình nhanh chóng thu dọn và mở cửa, sử dụng máy phát điện hỗ trợ người dân sạc các loại đèn, điện thoại, pin dự phòng nhằm đảm bảo liên lạc cho người dân trong trường hợp mất điện kéo dài. Trước đó, trong suốt thời gian bão số 10 chuẩn bị đổ bộ, MobiFone cũng đã gửi tin nhắn dự báo diễn biến bão cho các khách hàng vùng tâm bão để chủ động đối phó.

N.Mai