.

Hơn 300 triệu đồng huy động được từ chương trình văn nghệ "Ấm lòng người bệnh"

Thứ Bảy, 26/08/2017, 20:23 [GMT+7]
(QBĐT) - Tối 25-8, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình đã tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện với chủ đề "Ấm lòng người bệnh". Chương trình đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và đông đảo cán bộ, nhân viên đã, đang làm việc tại bệnh viện. 
Tập thể cán bộ y tế bệnh viện tích cực hưởng ứng xây dựng quỹ
Tập thể cán bộ y tế bệnh viện tích cực hưởng ứng xây dựng quỹ "Bữa ăn vì người nghèo"
Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước... các diễn viên, ca sĩ không chuyên của Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình và các ca sĩ khách mời đã mang đến cho khán giả một không khí vui tươi, đầm ấm, đầy tình nhân ái thông qua các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu.
 
Qua chương trình này, Ban tổ chức đã quyên góp được trên 300 triệu đồng từ tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức, đoàn thể, cán bộ, nhân viên trong toàn bệnh viện. Số tiền trên được bệnh viện bổ sung vào nguồn quỹ "Bữa ăn vì người nghèo" nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ 2 bữa ăn/ngày cho tất cả những người bệnh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
Một tiết mục văn nghệ ấn tượng tại chương trình.
Một tiết mục văn nghệ ấn tượng tại chương trình.
Từ thành công của chương trình này, bệnh viện sẽ xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm khơi dậy, lan tỏa phong trào vì người bệnh nghèo trong đội ngũ cán bộ y tế bệnh viện và huy động sự tham gia đóng góp của cộng đồng để tiếp tục có những những hành động, việc làm ý nghĩa trong thời gian tới.
                                M.H