.

BĐBP tỉnh: Viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn và Đường 9

Thứ Tư, 19/07/2017, 09:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017), vừa qua, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức đoàn viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Trường Sơn và nghĩa trang Đường 9, tỉnh Quảng Trị.

 Đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ.
Đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ.

Với tấm lòng thành kính tri ân, trong lễ dâng hương và đặt vòng hoa kính viếng, các đồng chí trong đoàn Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Đường 9 và nghĩa trang Trường Sơn, lực lượng BĐBP Quảng Bình hôm nay quyết tâm phát huy truyền thống quý báu của lớp cha anh, dù trong hoàn cảnh nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng và cao cả mà Đảng và nhân dân giao phó, chung sức, chung lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh, viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc.

Cũng trong dịp này, các đồng chí trong đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí thượng tá Trần Kim Giá, thương binh 3/4 đang sinh sống tại thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Đồng chí Trần Kim Giá nguyên là Chỉ huy trưởng kiêm Chính ủy đầu tiên của lực lượng Công an nhân dân vũ trang tỉnh Quảng Bình từ những ngày đầu thành lập (nay là Bộ đội Biên phòng). Tại đây, các đồng chí thủ trưởng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã thăm hỏi, động viên đồng chí Trần Kim Giá vượt qua đau thương mất mát của chiến tranh, giữ gìn sức khỏe, cùng con cháu ổn định cuộc sống...

Minh Lợi