.

Tặng phần mềm kế toán Misa cho doanh nghiệp mới thành lập

Thứ Bảy, 20/05/2017, 15:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 19-5, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Công ty cổ phần MISA đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai tặng phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2017 và 2018.

Công ty cổ phần MISA được thành lập năm 1994. MISA hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị (kế toán, nhân sự, bán hàng, quản lý nhà hàng…). Hiện có 155.000 đơn vị là các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân cùng các hộ kinh doanh cá thể triển khai giải pháp của MISA, trong đó có tỉnh Quảng Bình.

Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Công ty cổ phần MISA ký kết hợp tác hỗ trợ phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập
      Đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Công ty cổ phần MISA ký kết hợp tác hỗ trợ phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập

Phiên bản MISA SME.NET 2017 mới được cập nhật thêm nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị tài chính trong đơn vị, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp mới thành lập đang rất cần một hệ thống tài chính ổn định, vững chắc.

Chính sách hỗ trợ của MISA đối với Quảng Bình là tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình thành lập mới trong năm 2017, 2018 sẽ được nhận miễn phí bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000 đồng từ Công ty cổ phần MISA. Đây cũng là nội dung chính trong biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình với MISA.

Cụ thể, doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình cấp trong năm, từ 2017 đến hết năm 2018 sẽ được nhận miễn phí 1 bộ phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 gói Stater trị giá 2.950.000 đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp mới thành lập cũng sẽ được giảm ngay 2.950.000 đồng nếu muốn đăng ký sử dụng các gói cao hơn (Standard, Professional, Enterprise).  Doanh nghiệp có thể xem thông tin và đăng ký nhận phần mềm trên website của Công ty cổ phần MISA tại địa chỉ: www.misa.com.vn

Chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập nhằm thực hiện Nghị quyết 19-2016NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia hai năm 2016 – 2017, định hướng đến năm 2020 và Nghị quyết 35/NQ-CP về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp. Đồng thời, đây là hoạt động có ý nghĩa, kịp thời hưởng ứng chương trình khởi nghiệp quốc gia đang được cộng đồng quan tâm.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị cho các doanh nghiệp ngay từ bước đầu thành lập là vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, chi phí. Tỉnh Quảng Bình luôn sẵn sàng cùng đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành các chương trình tăng tốc đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh.

Hiền Phương