.

Hỗ trợ nông dân sử dụng sản phẩm sữa có nguồn gốc từ thực vật

Thứ Năm, 18/05/2017, 16:17 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 18-5, Trung tâm Hỗ trợ nông dân, nông thôn (Hội Nông dân Việt Nam) và Công ty cổ phần Rồng Vàng – Global milk Việt Nam tổ chức chương trình phối hợp hỗ trợ nông dân sử dụng sản phẩm sữa có nguồn gốc từ thực vật.

Đại diện Công ty cổ phần Rồng Vàng - Global milk Việt Nam tặng sữa cho bà con nông dân
Đại diện Công ty cổ phần Rồng Vàng - Global milk Việt Nam tặng sữa cho bà con nông dân

Mục đích của chương trình nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam thông qua giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm sữa Việt Nam có nguồn gốc từ thực vật cho cán bộ, hội viên nông dân bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người nông dân và bảo vệ môi trường.

Chương trình hỗ trợ nông dân sử dụng sản phẩm sữa từ nông sản Việt do Trung tâm hỗ trợ nông dân, nông thôn Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Rồng Vàng - Global milk Việt Nam phối hợp thực hiện và có 3 lần hỗ trợ. Lần đăng ký mua sữa đầu tiên, nông dân được trợ giá 50%, lần thứ 2 được hỗ trợ 25 % và lần thứ 3 được hỗ trợ 15% với các sản phẩm sữa gạo Việt, sữa Chocola hebes, sữa gạo nếp cẩm do Công ty cổ phần Rồng Vàng - Global milk Việt Nam sản xuất.

Đây là chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe cho người nông dân đồng hành cùng các dự án khác hỗ trợ về vốn, khoa học kỹ thuật vào phát triển sản xuất.

Được biết, chương trình hỗ trợ nông dân sử dụng sản phẩm sữa từ nông sản Việt sẽ được triển khai tất các các tỉnh, thành phố trên cả nước.

X.V