.

AIA Việt Nam trao học bổng cho trẻ em nghèo Quảng Bình

Thứ Hai, 15/05/2017, 09:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 13-5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam (AIA) đã tổ chức ngày hội “Khỏe cùng AIA".

Với mục đích “Khỏe hôm nay - vững ngày mai”, ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là cách phòng chống các bệnh hiểm nghèo do các chuyên gia y tế của các bệnh viên lớn có uy tín trong nước thực hiện. Đây là chương trình nhằm giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần và đã thu hút hơn 500 người tham gia.

AIA Việt Nam trao học bổng cho trẻ em nghèo Quảng Bình
Đại diện AIA Việt Nam trao học bổng cho trẻ em nghèo Quảng Bình

Ngoài ra, nhằm hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, tại ngày hội “Khỏe cùng AIA”, Công ty AIA Việt Nam phối hợp Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh tổ chức lễ trao 30 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó tại Quảng Bình. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng và một phần quà với tổng trị giá trong đợt này gần 20 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Công ty AIA Việt Nam cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Lê Thị Phướng, ở thôn Nhân Bắc, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch với tổng số tiền trên 430 triệu đồng. Bà Phướng tham gia bảo hiểm với sản phẩm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt với mệnh giá 12 triệu đồng/năm. Sau kỳ đóng phí thứ 3, bà Phướng không may mắc bệnh hiểm nghèo, Công ty AIA đã chi trả đợt 1 cho bà là 156.706.000 đồng. Nay bà Phướng mất, Công ty AIA tiếp tục chi trả số tiền còn lại.

Với phương châm: “Mạnh mẽ trong kinh doanh và đằm thắm về mặt tình người”, AIA Việt Nam luôn hướng đến các hoạt động vì lợi ích của cộng đồng cũng như nỗ lực cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và mong muốn được đồng hành với khách hàng của mình trong việc hoạch định về tài chính để đảm bảo tương lai vững chắc và lâu dài.

Hiền Phương