.

Minh Hóa: Tổ chức lễ đón nhận và an táng hài cốt liệt sỹ

Thứ Bảy, 22/04/2017, 21:16 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, huyện Minh Hóa tổ chức lễ tiếp nhận và an táng hài cốt liệt sĩ Hồ Quang (sinh năm 1969, quê quán xã Dân Hóa, hy sinh ngày 14-12-1993) và liệt sĩ Đinh Thị Kim Hoa (sinh năm 1948, quê quán xã Yên Hóa huyện Minh Hóa, hy sinh ngày 27-10-1972) tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Minh Hóa.

Tại lễ đón nhận, lãnh đạo huyện Minh Hóa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú huyện Minh Hóa đã ngã xuống trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Minh Hóa sẽ thực hiện tốt các chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đây cũng là dịp để các thế hệ hôm nay khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ và có ý nghĩa trong việc giáo dục bản chất, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

Được biết, 2 hài cốt liệt sĩ được bàn giao và an táng đợt này do cán bộ, chiến sĩ Đội quy tập hài cốt liệt sĩ 589-Phòng Chính trị, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tìm thấy trên địa bàn phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới và xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.

Quỳnh Thư
(Đài TT-TH Minh Hóa)