.

Cục CSGT, Bộ Công an: Tuyên truyền ATGT học đường

Thứ Ba, 18/04/2017, 09:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Với mục đích giúp học sinh khi tham gia giao thông nhận thức được tầm quan trọng của Luật Giao thông đường bộ, có các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; ngày 17-4, tại Trường THPT Lê Quý Đôn, huyện Bố Trạch, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an phối hợp với PC67 Công an tỉnh tuyên truyền và ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự ATGT.

Đại diện Công an, giáo viên, học sinh và hội cha mẹ học sinh Trường Lê Quý Đôn ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông.
Đại diện Công an, giáo viên, học sinh và hội cha mẹ học sinh Trường Lê Quý Đôn ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, các em đã được CBCS Đoàn công tác Cục CSGT – Bộ Công an và PC67 Công an tỉnh đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm sát với thực tế, giúp học sinh nắm rõ các quy định, mức xử phạt khi phạm luật giao thông.

Đồng thời, các em được tuyên truyền một số nội dung về ATGT đường bộ, cách phân biệt các biển báo giao thông đường bộ, quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm đúng quy định khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe đạp điện, xe máy điện, xe gắn máy, những nguyên tắc để tham gia giao thông an toàn và văn hóa giao thông của mỗi học sinh...

Thông qua buổi tuyên truyền này, các em đã được nắm rõ hơn những kiến thức cơ bản về ATGT, qua đó có nhận thức đúng đắn, có ý thức hơn khi tham gia giao thông góp phần làm giảm đến mức thấp nhất tai nạn giao thông. Cũng tại buổi lễ thầy và trò Trường THPT Lê Qúy Đôn đã ký cam kết pháp luật chấp hành luật về trật tự ATGT.

Thùy Trang