.

Bàn giao "Ngôi nhà 100 đồng"

Chủ Nhật, 23/04/2017, 15:19 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 22-4, Đoàn Thanh niên Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel-Viettel Quảng Bình phối hợp với chính quyền xã Quảng Trường (Quảng Trạch) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình anh Phạm Tiến Mẫn ở thôn Xuân Trường.
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Man, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; đại diện Ban Thanh niên Quân đội, Ban Thanh niên Quân khu 4, Viettel Quảng Bình, chính quyền xã Quảng Trường và đông đảo bà con thôn Xuân Trường.
 Đại diện Viettel Quảng Bình trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Phạm Tiến Mẫn.
Đại diện Viettel Quảng Bình trao nhà tình nghĩa cho gia đình anh Phạm Tiến Mẫn.
Anh Phạm Tiến Mẫn là một trong những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của thôn Xuân Trường, xã Quảng Trường. “Ngôi nhà 100 đồng” trao tặng cho gia đình anh là một trong 13 ngôi nhà được khởi công xây dựng giai đoạn 1 năm 2017. Ngôi nhà được xây dựng với số tiền gần 140 triệu đồng, trong đó chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” hỗ trợ 85 triệu đồng.
Được biết, chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” do Đoàn Thanh niên Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel phát động từ năm 2012.  
 
Bằng hình thức mỗi ngày mỗi đoàn viên, thanh niên đóng góp 100 đồng vào Quỹ “Ngôi nhà 100 đồng”, trong 5 năm triển khai, chương trình đã đem lại hiệu quả thiết thực, giúp nhiều gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng chính sách, hộ nghèo trong cả nước có được mái ấm để ổn định cuộc sống.
Đ.V