.

Công an tỉnh: Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa

Thứ Bảy, 18/03/2017, 10:40 [GMT+7]

(QBĐT) - Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Đặng Văn Chiếm, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, là cán bộ Công an hưu trí có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Gia đình ông Đặng Văn Chiếm vui mừng đón nhận món quà của CBCS Công an tỉnh trao tặng.
Gia đình ông Đặng Văn Chiếm vui mừng đón nhận món quà của CBCS Công an tỉnh trao tặng.

Ông Đặng Văn Chiếm, nguyên là Phó Giám thị Trại giam Công an tỉnh. Trước đây, ông sống đơn thân trong một căn nhà cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng. Bản thân ông lại là thương binh, thường xuyên đau ốm và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, nhằm động viên ông Chiếm ổn định cuộc sống, cán bộ chiến sĩ khối XDLL-Trực thuộc - Hậu cần, kỹ thuật Công an tỉnh tự nguyện đóng góp tiền lương và kêu gọi tài trợ của CBCS Tổng cục IV, Bộ Công an xây dựng cho ông một ngôi nhà tình nghĩa có tổng trị giá  90 triệu đồng.

Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích gần 50m2 đã được khánh thành và đưa vào sử dụng. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Chiếm, đồng thời trao tặng cho gia đình một số vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày, gồm 1 bộ bàn ghế và 1 ti vi.   

T.H