.

Quỹ từ thiện PNJ trao tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo

Chủ Nhật, 26/02/2017, 09:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 24-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp cùng Quỹ từ thiện công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ đã trao mái ấm tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Tuyết ở xã Phù Hóa (Quảng Trạch).

Gia đình chị Hoàng Thị Tuyết là một trong những trường hợp neo đơn và khó khăn nhất của thôn Hậu Thành, xã Phù Hóa. Chồng mất, bản thân chị bị u xương, phải cắt bỏ 1 tay và đang nuôi con nhỏ. Sự giúp đỡ kịp thời của doanh nghiệp và cộng đồng đã động viên giúp gia đình chị Tuyết có thêm niềm tin, vượt qua khó khăn. 
Đại diện Quỹ từ thiện PNJ tặng quà cho gia đình chị Hoàng Thị Tuyết ở xã Phù Hóa (Quảng Trạch).
Đại diện Quỹ từ thiện PNJ tặng quà cho gia đình chị Hoàng Thị Tuyết ở xã Phù Hóa (Quảng Trạch).
Ngôi nhà tình thương được trao cho chị Tuyết được xây dựng theo mô hình nhà chống lũ, có trị giá 130 triệu đồng; trong đó, Công ty vàng bạc đá quý phú Nhuận PNJ hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại là sự hỗ trợ kinh phí từ báo Dân Việt và cộng đồng.  
 
Được biết, trong dịp này, ngoài gia đình chị Tuyết, Quỹ từ thiện PNJ còn trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình chị Hoàng Thị Đào ở thôn 3, Thanh Sen, xã Phúc Trạch (Bố Trạch) và gia đình chị Hồ Thị Nga thôn Kim Lịch, xã Kim Hóa (Tuyên Hóa).
 
Từ tháng 4-2015, Quỹ từ thiện PNJ đã trao tặng 77 mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo trên toàn quốc với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Đây là nguồn hỗ trợ được trích từ ngân sách của hệ thống PNJ trên toàn quốc.
 
                                                                                                                                                              Đ.V