.
Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch:

Trao sách và hỗ trợ kinh phí cho nhà văn hóa xã Đức Ninh

Thứ Hai, 13/02/2017, 09:53 [GMT+7]

(QBĐT)- Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch vừa tổ chức lễ trao tặng sách và hỗ trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị âm thanh cho nhà văn hóa xã Đức Ninh, thành phố Đồng Hới.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch; Nguyễn Hữu Giới, Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch; Trần Vũ Khiêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao cùng đại diện lãnh đạo, nhân dân và các em học sinh xã Đức Ninh.

Đại diện Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch bàn giao sách, tiền mặt cho lãnh đạo xã Đức Ninh
Đại diện Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch bàn giao sách, tiền mặt cho lãnh đạo xã Đức Ninh.

Trong chuyến thăm, tặng quà hỗ trợ nhân dân tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2016, đoàn của Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch được biết nhà văn hóa xã Đức Ninh thuộc chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới hoàn thành nhưng trang thiết bị và các thiết chế phục vụ đời sống văn hóa nhân dân trong xã đang còn thiếu. Theo đề nghị của UBND xã Đức Ninh, Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch đã tiến hành vận động nguồn xã hội hóa và sự đóng góp của đoàn viên công đoàn để hỗ trợ sách, báo và tiền mặt cho nhà văn hóa xã Đức Ninh.

Tại buổi lễ, trên 1.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực văn hóa, khoa học, xã hội… và 90 triệu đồng tiền mặt đã được đại diện Công đoàn Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch trao cho nhà văn hóa xã Đức Ninh, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền xã nâng cao văn hóa đọc, chăm lo tốt hơn đến đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân trong xã.

T.Long