.

Chăm lo Tết cho người nghèo

Thứ Năm, 19/01/2017, 17:16 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 18-1, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Báo Công an TP. HCM tổ chức đi thăm và trao quà Tết cho bà con vùng lũ các xã Châu Hoá và Ngư Hoá (Tuyên Hoá).
Điện Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Báo Công an TPHCM trao quà tết cho các hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Ngư Hóa
   Đại diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Báo Công an TP. HCM trao quà Tết cho các hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Ngư Hóa.
Tại các nơi đến thăm, đại diện Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Báo Công an TP. HCM đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những khó khăn, tổn thất mà người dân địa phương phải gánh chịu do hậu quả nặng nề của trận lũ lịch sử giữa tháng 10-2016 gây nên.
 
Để góp phần giúp bà con có thêm nguồn động viên vượt qua những khó khăn trước mắt, vui xuân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công ty đã vận động quyên góp rộng rãi trong toàn thể cán bộ, nhân viên và quyết định phối hợp cùng Báo Công an TP. HCM hỗ trợ 4 tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh.
 
Riêng Quảng Bình, tại xã Châu Hoa, đoàn đã trao 155 suất quà (mỗi suất 400.000 đồng) cho bà con và 48 triệu đồng để mua bàn ghế cho các em học sinh trên địa bàn. Tại xã Ngư Hoá, đoàn đã trao 260 suất quà và 136,7 triệu đồng để mua sắm trang thiết bị tại Trạm y tế xã. Như vậy, tổng trị giá các phần quà mà Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Báo Công an TP. HCM đã hỗ trợ người dân vùng lũ tỉnh ta đợt này là trên 350 triệu đồng.
 
Đ.V
 
* Từ ngày 17 đến 19-1, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)-Chi nhánh Quảng Bình đã tiến hành trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo Vietinbank Quảng Bình trao quà xuân cho các hộ nghèo thị xã Ba Đồn
Vietinbank Quảng Bình trao quà Tết cho các hộ nghèo thị xã Ba Đồn.

Thời gian qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietinbank Quảng Bình đã xây dựng được quỹ phúc lợi xã hội nhằm góp phần hỗ trợ các địa phương, đơn vị, cá nhân đang gặp khó khăn có cơ hội được phát triển và ổn định cuộc sống.

Với mục đích cao đẹp đó, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Vietinbank Việt Nam phối hợp với Vietinbank Quảng Bình đã trích hơn 200 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi để hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, gồm: người nghèo, gia đình chính sách, người tàn tật... trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Vietinbank Quảng Bình đã hỗ trợ cho người nghèo huyện Lệ Thủy 20 triệu đồng, thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch 70 triệu đồng, huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa 70 triệu đồng, huyện Bố Trạch 15 triệu đồng, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo 10 triệu đồng, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh 20 triệu đồng.

Được biết, tổng số tiền Vietinbank Việt Nam tài trợ và ủng hộ cho tỉnh Quảng Bình trong năm 2016 là gần 18 tỷ đồng.

Hiền Phương