.

Tập đoàn Viễn thông Quân đội hỗ trợ Quảng Bình 5 tỷ đồng

Thứ Ba, 27/12/2016, 16:36 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 27-12, đoàn công tác của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã đến trao 5 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, UBND huyện Tuyên Hóa và các đơn vị liên quan.  

Phó Giám đốc Chi nhánh Viễn thông Quân đội Quảng Bình trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ cho ngành Giáo dục Quảng Bình
Đại diện Tập đoàn Viettel trao 5 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả mưa lũ.

Sau khi nghe thông tin nhanh về tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả mưa lũ, đại diện Tập đoàn Viettel đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do thiên tai mà người dân miền Trung nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng đang phải gánh chịu. Để góp phần giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, Tập đoàn Viettel đã phát động quyên góp rộng rãi trong toàn ngành và hỗ trợ 5 tỷ đồng cho ngành Giáo dục Quảng Bình sửa chữa, xây dựng các trường học trên địa bàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của Tập đoàn Viettel đối với Quảng Bình và những người dân bị thiệt hại do mưa lũ; đồng thời đánh giá cao những hoạt động từ thiện, nhân đạo của Tập đoàn đối với tỉnh nói chung, đối với ngành Giáo dục nói riêng.

Được biết, cùng với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, những năm qua, Tập đoàn Viettel đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Chỉ tính riêng trong năm 2016, Tập đoàn đã tài trợ chương trình học bổng “Vì em hiếu học”, chương trình “Trái tim cho em”, cứu trợ bão lụt, tài trợ đưa internet vào trường học, xây dựng trường học... với tổng kinh phí trên 14 tỷ đồng.

Nội Hà