.

Hơn 400 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo đón Tết

Thứ Bảy, 31/12/2016, 11:32 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp đón chào năm mới 2017, ngày 30-12, Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo trên địa bàn huyện Tuyên Hóa, thị xã Ba Đồn.

Đoàn trực tiếp trao quà cho những hoàn cảnh người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo
Đoàn trực tiếp trao quà cho những hoàn cảnh người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo

Tại xã Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa, đoàn đã trao tặng quà cho 200 hộ gia đình, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng gồm tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, chăn, màn và một số nhu yếu phẩm thiết yếu.

Đoàn cũng phát 200 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo cực kỳ khó khăn ở các phường Quảng Phong, Quảng Long, Ba Đồn của thị xã Ba Đồn.

Niềm vui của người dân khi nhận quà Tết.
Niềm vui của người dân khi nhận quà Tết.

Đây là những phần quà do nhóm Vòng tay nhân ái Sydney - Australia tài trợ, thông qua Trung ương Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Quảng Bình với mong muốn góp phần giúp gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi và hộ nghèo tỉnh Quảng Bình vượt qua khó khăn, đón một cái tết đầm ấm, đầy đủ hơn.

Toán Lê