.

Prudential trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học TP. Đồng Hới

Thứ Ba, 29/11/2016, 14:59 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (29-11), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn TP. Đồng Hới.
Đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Hội Khuyến học tỉnh trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học TP. Đồng Hới.
  Đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Hội Khuyến học tỉnh trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học TP. Đồng Hới.
Các em học sinh nghèo hiếu học từ cấp tiểu học đến THPT đã được nhận 20 suất học bổng của Prudential (1 triệu đồng/suất); Hội Khuyến học tỉnh trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho 10 học sinh mà gia đình bị thiệt hại nặng nề trong hai trận lũ lụt vừa qua. Đây là món quà ý nghĩa, kịp thời động viên các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập, góp phần hạn chế tỷ lệ học sinh bỏ học sau sự cố môi trường biển và hai trận lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
Tại lễ trao học bổng, bà Phạm Thị Bích Lựa, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã trao Bảng vàng khuyến học, ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã đồng hành cùng khuyến học Quảng Bình trong nhiều năm qua. Từ năm 2014 đến nay, hàng năm, Prudential đã hỗ trợ khoảng 2 tỷ đồng với nhiều chương trình ý nghĩa như: tặng xe đạp khuyến học; học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; tặng thiết bị và đồ dùng học tập cho các nhà trường; hỗ trợ kinh phí xây dựng trường, lớp học ở những vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh. 
Nội Hà