.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương TP. HCM hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả lũ lụt

Chủ Nhật, 27/11/2016, 11:23 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều ngày 26-11, đoàn công tác Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Việt Nam chi nhánh TP. HCM đã đến thăm và hỗ trợ người dân Quảng Bình khắc phục hậu quả do hai trận lũ lịch sử vừa qua gây nên. Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh đã tiếp đoàn.
Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Vietcombank TPHCM
Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Vietcombank TP. HCM
Nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại nặng nề mà các tỉnh miền Trung phải gánh chịu do mưa lũ gây ra, Vietcombank TP. HCM đã phát động quyên góp rộng rãi trong toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn ngân hàng.
 
Dựa trên tình hình thực tế, Vietcombank TP. HCM đã quyết định hỗ trợ cho bà con vùng lũ Quảng Bình 1 tỷ đồng. Với số tiền này, đoàn sẽ trực tiếp đến thăm và trao tận tay các hộ dân bị thiệt hại nặng và một số trường học trên địa bàn tỉnh trong thời gian sớm nhất. 
 
Đáp lại sự quan tâm, chia sẻ quý báu mà Vietcombank TP. HCM đã dành cho người dân Quảng Bình, đại diện Ban Cứu trợ tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của ngân hàng; đồng thời hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt công tác tiếp nhận, phân bổ cứu trợ để những phần quà thiết thực, ý nghĩa của các tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm kịp thời đến với bà con, góp phần động viên họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.
Đ.V