.

Đội tuyển bóng đá U19 quốc gia Việt Nam thăm, hỗ trợ lũ lụt tại Quảng Bình

Thứ Hai, 28/11/2016, 08:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Sau thành tích giành vé tham dự U20 World Cup 2017, ngày 26-11, đoàn công tác của đội tuyển bóng đá U19 quốc gia Việt Nam do huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn làm trưởng đoàn phối hợp với Câu lạc bộ bóng đá phóng viên TP Đà Nẵng (JFC Đà Nẵng) đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn và trao hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Quảng Bình.

>> Chung tay giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt

  Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các thành viên trong đoàn trao tiền hỗ trợ gia đình tình nguyện viên Đặng Thị Thu Hương
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các thành viên trong đoàn trao tiền hỗ trợ gia đình tình nguyện viên Đặng Thị Thu Hương.

Đoàn đã đến động viên, chia sẻ đau thương mất mát với gia đình tình nguyện viên Đặng Thị Thu Hương (thị trấn Quán Hàu), nạn nhân tử vong khi đang đi làm thiện nguyện tại xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn và trao số tiền hỗ trợ 10.000.000 đồng.

Tại thị xã Ba Đồn, đoàn đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ 2.000.000 đồng/suất cho 5 gia đình có nạn nhân tử vong trong hai đợt mưa lũ vừa qua; thăm, trao quà hỗ trợ bằng tiền mặt và hiện vật cho 3 điểm trường gồm: Trường mầm non Quảng Phúc 25.000.000 đồng, Trường tiểu học số 2 Quảng Hoà 30.000.000 đồng và Trường THCS Quảng Sơn 20.000.000 đồng. Tổng số tiền hỗ trợ lũ lụt tại Quảng Bình của đoàn gần 100.000.000 đồng.

Tại các nơi đến thăm và trao hỗ trợ, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: Từ Bahrain, chúng tôi luôn cập nhật và nắm bắt về tình hình mưa lũ tại miền Trung và thông báo cho toàn đội biết. Những hình ảnh đau thương, mất mát về người và tài sản do thiên tai gây ra đã thôi thúc các thành viên trong đội tuyển nỗ lực đá hết sức mình vì đồng bào gặp nạn. Với tinh thần tương thân tương ái, đội tuyển bóng đá U19 quốc gia Việt Nam mong được góp thêm một phần nhỏ để cùng với các gia đình và điểm trường khắc phục những khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống, công tác dạy và học.

Hiền Chi