.

Trường đại học Quảng Bình: Hội trại kỷ niệm 57 năm xây dựng và phát triển

Chủ Nhật, 23/10/2016, 17:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-10, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường đại học Quảng Bình đã cùng phối hợp  tổ chức chương trình Hội trại tự hào truyền thống 57 năm xây dựng và phát triển, 10 năm thành lập Trường đại học Quảng Bình.

Các cổng trại được trang trí rất sinh động
Hội trại cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết của đoàn viên thanh niên trong trường.

Hội trại nhằm tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của bao thế hệ thầy trò Trường đại học Quảng Bình hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển. Đồng thời, động viên sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phấn đấu trưởng thành để ngày mai lập nghiệp.

Hội trại lần này có quy mô lớn gồm 10 khuôn viên hội trại của 9 liên chi đoàn và 1 chi đoàn trực thuộc. Các hoạt động được ban tổ chức triển khai tại hội trại bao gồm: chấm cổng trại đẹp; tổ chức các trò chơi bổ trợ; tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ giữa các thế hệ sinh viên và đêm lửa trại...

Gian hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt được các bạn sinh viên hướng ứng nhiệt tình
Gian hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình

Đặc biệt, trong dịp này, các nhà hảo tâm đã trao nhiều suất quà cho các sinh viên vượt khó, học giỏi, khích lệ tinh thần cho các em cố gắng phấn đấu, vươn lên trong học tập. Đồng thời, ban tổ chức còn kêu gọi mọi người quyên góp hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.

Hội trại hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích cho tất cả các sinh viên, là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết của đoàn viên thanh niên trong trường, là môi trường để phát huy khả năng sáng tạo của các em sinh viên.

T. Hoa