.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn "thưởng nóng" nông dân cứu người trong lũ

Thứ Sáu, 21/10/2016, 17:49 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong chuyến công tác cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt ở tỉnh ta, sáng nay (21-10),  đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã đến thăm hỏi, biểu dương và "thưởng nóng" cho hai cha con anh Hoàng Văn Tâm (SN 1974) và Hoàng Văn Nam (SN 1998), ở thôn Long Châu, xã Phù Hóa (Quảng Trạch) vì có thành tích dũng cảm cứu người trong đợt lũ lịch sử vừa qua.

>> Người hùng trong lũ dữ

>> Khen thưởng "người hùng trong lũ dữ"

Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn "thưởng nóng" cho hai cha con anh Hoàng Văn Tâm.

 Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã trực tiếp "thưởng nóng" cho hai cha con anh Hoàng Văn Tâm với số tiền mặt là 14 triệu đồng và 1 bao gạo (trong đó có 2 triệu đồng được huy động từ một đơn vị cùng đi trong đoàn công tác của Bộ).

Sau khi trao quà, Bộ trưởng cũng đề nghị UBND tỉnh Quảng Bình nên xem xét khen thưởng cho hành động dũng cảm cứu người của anh Tâm.

Trước đó, Báo Quảng Bình đã có bài viết: "Người hùng trong lũ dữ" ghi nhận hành động xả thân cứu 15 người dân đang tuyệt vọng trên các mái nhà trong đêm lũ 14-10 của cha con anh Hoàng Văn Tâm.


 V. Minh