.

Xây dựng môi trường du lịch và trường học không khói thuốc

Thứ Tư, 28/09/2016, 22:41 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 27-9, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức tập huấn xây dựng môi trường du lịch và trường học không khói thuốc.
Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn.
Tham gia lớp tập huấn có 150 học viên là cán bộ giáo viên Trường trung cấp nghề số 9, học sinh và các công nhân lao động thuộc Công ty cổ phần Du lịch khách sạn Công đoàn Quảng Bình.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được truyền đạt một số chuyên đề như: nội dung trọng tâm của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; mục tiêu, chiến lược của quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2020; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phòng, chống tác hại của thuốc lá; triển khai nội dung xây dựng môi trường du lịch không khói thuốc, trường học không khói thuốc.
 
Buổi tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết của đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động trong ngành du lịch và trường học về tác hại của thuốc lá, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao năng lực thực hiện hoạt động phòng chống tác hại của thuốc lá, góp phần bảo đảm môi trường du lịch và trường học xanh - sạch - đẹp - văn minh.
 
Đ.N- Xuân Hạnh