.

Quỹ tín dụng nhân dân xã Vạn Trạch (Bố Trạch) bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 10/09/2016, 15:52 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-9, Quỹ tín dụng nhân dân xã Vạn Trạch phối hợp với UBND xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Dương Đình Đã ở thôn 2 Võ Thuận.

Đại diện quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Dương Đình Đã, thôn 2 Võ Thuận, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch
Đại diện quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Dương Đình Đã ở thôn 2 Võ Thuận, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch

Ông Dương Đình Đã (89 tuổi) là đảng viên 65 năm tuổi Đảng và là hội viên Hội Cựu chiến binh. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông bà nay tuổi cao sức yếu, sống trong căn nhà đã xuống cấp.

Chia sẻ khó khăn với gia đình, sau thời gian khảo sát, Quỹ tín dụng nhân dân xã Vạn Trạch đã quyết định xây nhà tình nghĩa cho gia đình. Sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà được hoàn thiện với tổng chi phí trên 100 triệu đồng. Trong đó, Quỹ tín dụng nhân dân xã Vạn Trạch hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do con cháu và các cấp hội trong xã đóng góp.

Được biết, trong thời gian qua, với đạo lý uống nước nhớ nguồn, Quỹ tín dụng nhân dân xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch đã làm tốt công tác an sinh xã hội. Đơn vị đã trao tặng trên 200 triệu sổ tiết kiệm cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và trao 40 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi với số tiền 20 triệu đồng.

Thanh Hải