.

Khối thi đua các ngành tổng hợp bàn giao nhà đại đoàn kết

Thứ Sáu, 30/09/2016, 14:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch hoạt động về việc hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, ngày 30-9, Khối thi đua các ngành tổng hợp đã bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn Biên (thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch).

Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ngành tổng hợp bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn Biên.
Đại diện lãnh đạo Khối thi đua các ngành tổng hợp bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn Biên.

Ông Lê Văn Biên là cựu chiến binh, tham gia hải quân từ năm 1991. Gia đình ông Lê Văn Biên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ mất do tai nạn giao thông, bản thân ông bị thương nặng đang điều trị, con trai lớn đang làm nhiệm vụ tại đảo Song Tử Tây (Trường Sa), còn các con nhỏ đang sống cùng bà nội trong căn nhà tạm bợ, dột nát.

Được sự hỗ trợ của Khối thi đua các ngành tổng hợp với số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cùng sự hỗ trợ của các tổ chức từ thiện, chính quyền địa phương, ngôi nhà của gia đình ông Biên đã cơ bản hoàn thành.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy, chính quyền tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Từ đó, động viên giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Hải